Martes, Marso 13, 2018

OP#6: LIHAM PASASALAMAT


                                                                                                                              Tejeros,Convention
Rosario, Cavite Ika-2 ng Marso 2018


G. Calungod Manager Braze,Company Pasay,City


Mahal na G. Mercado: Pagbati!
              
  Ako po si Ryan Philip Tafalla na nagmula sa bayan ng Rosario, Cavite na lubos na nagpapasalamat dahil akoy inyong tinanggap sa inyong mabuting tanggapan. Bagama’t wala pa akong karanasan sa tanggapan na aking pinasukan gagawin ko ang aking makakaya para sa malinis at tapat na serbisyon aking ihahandog ko sainyo.
            
Muli ako’y lubos na nagpapasalamat sa inyong mabuting tanggapan.

                                                                                              Lubos na gumagalang
                                                                                                     
                                                                                            Ryan Philip Tafalla



-Tafalla Philip Ryan

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento