Huwebes, Marso 8, 2018

OP#4: APLIKASYON

579 Cabba Subdivision DaangAmaya I
                                                                                                        Tanza, Cavite
                                                                                                        Ika-19 ng Pebrero 2018


JOY CALLOS
Manager
Divine Grace Medical Center
Bacao, Cavite


Mahal na Ginang Callos:

          Pagbati!

          Ako po si Dianne Joy C. Leyba na nagtapos ng Bachelor of Science in Medical Technology sa Cavite State Univeristy Indang Campus taong 2018. Nais ko po sanang mag-aplay ng trabaho sa inyong mabuting tanggapan bilang nurse o anumang posisyon na nauukol sa aking kurso.

           Ang pagkakaroon ng karanasan sa anumang posisyon sa aking kurso ay aking ipagmamalaki upang makasiguro na ako po ay matiyaga at handang balikatin ang anumang responsibilidad na iaatang saakin sa inyong kompanya. 

          Sa kasalukuyan, ako po ay nakatira sa aking mga magulang sa 579 Cabba Sndivision Daang Amaya I tanza, Cavite

          Maraming salamat po sainyong pagtugon.


                                                                                                          Lubos na sumasainyo 

                                                                                                          DIANNE JOY C. LEYBA



-LEYBA, DIANNE JOY C..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento