Sabado, Marso 10, 2018

Op # 1"Isang natatanging karanasan bilang magaaral" Bilang isang magaaral naranasan kong makisalamuha sa mga tao dahil sabi saakin ng aking magulang kailangan mong mag aral para lumaki ka ng may alam at marunong makisama sa ibang magaaral at isa pa ay bilang magaaral kailangan gumising ng maaga para makapunta sa paaralan ng maaga at maayos bilang isang magaaral naranasan ko ang lahat ng masasaya at malulugkot na pangyayari at don lang ako nakahanap ng kaibigan na maasahan mo sa lahat at importante ang mag aral para sa kinabukasan Bilang isang mag aaral ako ay kasalukuyang nag aaral para sa aking kinabukasan dahil para saakin ang pag aaral ang makatutulong aa ating pag asenso sa buhay para makahanap tayo ng maayos na trabaho at para makuha natin ang ating minimithi at para narin makatulong sa aking magulang dahil ang magulang natin ang nagturo na magaral tayo para makipag salamuha sa ibang tao aki ay nag aaral para sa aking kinabukasan at para narin makatulong na lubos pang maunawaan ang kahalagahan ng pag aaral dahil dito mo mararanasan ang iyong dahilan kung bakit ka binuhay ng diyos at para lubos mo pang maunawaan ang kalikasan at importansya ng pamumuhay sa mundo. Dahil sa pagaaral mo lang mararanasan ang tunay na kasayahan at kalungkutan dahil dapat pantay pantay lang tayong nabubuhay sa mundo. Kailangan parin nating mag aral para ma enjoy mo ang iyong importansya na pamumuhay sa mundo pag aaral ay hindi natin dapat tangihan dahil dito na kasalalay ang ating buhay dahil pag hindi tayo nag aral wala tayong alam at hindi tao makakapag trabaho ng maayos at hindu mo mamimithi ang iyong gusto sa buhay importante ang mag aral para sa iyong kaalaman at kasiyahan. -ZAMBRANO MARC KENZO

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento