Sabado, Marso 10, 2018

OP#6: LIHAM PASASALAMAT


                                                                                 Sunflower Street
                                                                                          Julugan 6Tanza, Cavite
                                                                                         Ika-02 ng Marso 2018



Joyce ann Cruz
Manager
Pandaship
Makati, Manila


Mahal na Ginong Cruz
             
   Magandang Araw!
              
  Ako po si Batain Renz Michael na nagmula sa bayan ng Tanza, Cavite na lubos na nagpapasalamat dahil akoy inyong tinanggap sa inyong mabuting tanggapan. Bagama’t wala pa akong karanasan sa tanggapan na aking pinasukan gagawin ko ang aking makakaya para sa malinis at tapat na serbisyon aking ihahandog ko sainyo.
             
Muli ako’y lubos na nagpapasalamat sa inyong mabuting tanggapan.

                                                                                              Lubos na gumagalang
                                                                                                     
                                                                                             Batain Renz Michael A.




-BATAIN RENZ MICHAEL A

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento