Sabado, Marso 10, 2018

Op # 2 "Lakbay Sanaysay" Marami na akong karanasan sa aking pag lalakbay pero ito ang aking napili dahil dito ko naranasan ang kasayahan at magagandang karanasan dahik dito ako napunta para matangal ang aking problema para mawala ang aking stress Alam ko po na alam nyo itong larawan na ito dahil ito ang tunnel dito ako na punta tuwing may problema ako tahimik kasi dito at ang kahalagahan ng piktyur na ito ay madami pading bundok ang kailangan nating pangalagaan dahil dito dati nakatira ang ating mga ninuno o katutubo para saakin ang pag punta sa ganitong lugar ay masaya. At dito ko napatunayan na maganda talaga ang ating bansa dahil sa ating mga kayamanan. Ang aking paglalakbay ay masasabi kong mahirap dahil ang tunnel ay madaming pumupunta ba turista o mga taga ibang lugar At dito ko nadama ang kasayahan na kasama ang mga tropa ko sa aking paglalakbay at dito na nagtatapos ang aking lakbay sanaysay na aking na enjoy sa aking paglalakbay. -ZAMBRANO MARC KENZO

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento