Sabado, Marso 10, 2018

OP#2 LAKBAY SANAYSAY

               
               
                                  Noong Mayo 15,2014 isa sa mga hindi malilimutang karanasan ng kami ay magtungo sa quezon lucban upang makita ang ganda ng  kamay ni jesus nung una iniisip kona boring sa pupuntahan dahil noong biyahe namin ay napaka-aga at inaantok pa kami kaya hindi excited ang lahat ngunit ng kami ay makarating sa parti ng quezon doon kona naramdaman ang excitement at saya dahil sa ganda ng aking mga nakikita marahil ay normal lamang na matuwa ako marahil akoy bata pa lamang at bago lang sa aking mata ang mga lugar na aking nakikita, maraming nagtitinda ng prutas sa bawat daanan na aking makikita at ng kami ay makarating sa kamay ni jesus doon ko naramdaman ang panandaliang kasiyahan, panandaliang saya para sa sarili upang bigyang panahon ang diyos at manalig. Ramdam ko ang presensya ng panginoon ng kami ay magsimba at nang akyatin ang kamay ni jesus, kahit na masama ang panahon hindi namin ito ininda upang makarating sa taas at makapag dasal at mabigyang biyaya.
                                Magandang karanasan ito para sa akin dahil dito ko nakilala ang taong nagbigay ng rason sa lahat ang unang babae na ginawan ko ng tula mga bagay na sa kanya kolang ginawa mga bagay na hindi ko inaasahan. Hindi ko pinagsisisihan na sumama ako sa paglalakbay na ito kasama ang pamilya,masaya at kompleto lahat na hindi laging magkakasama mayroon paring panahon para sa pamilya.
                                Magandang pumunta sa laguna na ito dahil kung ikaw ay problemado , dito  makakalimutan mo ito at matutulungan ka ng diyos at makakapag relax ka dito dahil talagang maganda at masarap sa pakiramdam.





-BATAIN RENZ MICHAEL A.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento