Sabado, Marso 10, 2018

OP#4 PANAKIP NA LIHAM



Sunflower street             
Julugan 6, Tanza,Cavite
Ika-19 ng pebrero 2018


      C.Joyce Dela Cruz
       Manager
       Pandaship
       Makati, Manila



        Mahal na Ginong Dela Cruz
                    Pagbati!
                    Ako po si Batain Renz Michael A. Na nagtapos ng marine engineer sa pamantasan ng bataan taong 2023.Nais ko po sanang mag aplay ng trabaho sa inyong mabuting tanggapan bilang 2nd mate o anumang posisyong nauukol sa aking kurso.

                    Ang matanggap sa inyong kumpanya ay aking maipagmamalaki upang makasiguro na ako po ay matiyaga at handang balikatin ang anumang responsibilidad na iaatang sa akin ng inyong kompanya.

                    Sa kasalukuyan, ako po ay nakapisan sa aking tiyahin na nakatira sa sunflower street, Julugan 6, Tanza, Cavite.

                 Maraming salamat po sa inyong pagtugon








Lubos na sumasainyo,
A. Batain Renz Michael.



-BATAIN RENZ MICHAEL A.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento