Sabado, Marso 3, 2018

OP #6: Liham Pasasalamat


579 Cabba Subdivision
Daang Amaya I
Tanza, Cavite
Ika-2 ng Marso, 2018

                       Gng. Joy Callos
                       Manager
                       Divine Grace Medical Center
                       Bacao, Cavite


                      Mahal na Ginang Callos:

                                     Pagbati!

                                     Ako po si Dianne Joy C. Leyba na lubos na nagpapasalamat sa inyong pagtugon at pagtanggap sa akin sa inyong kompanya. Ako po ay nangangako na gagawin ko ang lahat ng aking makakaya upang magampanan at magawa ng maayos ang aking mga tungkulin.

                                     Kayo po ay makakasiguro na magiging matapat at responsable ang aking mga tungkulin bilang isang Medical echnologist sa inyong kompanya.

                                      Muli, maraming salamat po,


Lubos na Gumagalang,



Dianne Joy C. Leyba


-LEYBA, DIANNE JOY C.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento