Sabado, Marso 10, 2018

OP#3"Pictorial Essay"

Kung iisipin ang magandang paglalakbay mo ay kasama mo ang iyong pamilya o kaibigan. Itong larawan na ito ay tungkol sa aking paglalakbay kasama ang pamilya dahil para sakin kapag kompleto ang pamilya masaya kayong maglalakbay o pupunta sa mga okasyon tulad ng pagpunta sa mga paliguan dahil may isang nagdiriwang ng kaarawan. Dahil ako bilang isang tao paburito kong magpakuha ng litrato lalo na kung maganda ang tanawin . Nadito ang aking piktorial essay na ang dahilan ay ang aking pag punta sa ibat-ibang lugar gaya ng tagaytay at iba pa sa bawat pag punta ko sa mga lugar na magaganda hindi ko makalilimutan agad dihil dito din ako nakaranas ng magandang tanawin na hindi ko nakalilimutan at dito ko naranasan ang kagandahan nh ating kalikasan o ating bansa. -ZAMBRANO MARC KENZO

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento