Miyerkules, Marso 7, 2018

OP#4:APLIKASYON

Blk.1 Lot 7 Buensuceso Homes, Biwas
                                                                                                        Tanza, Cavite
                                                                                                        Ika-19 ng Pebrero 2018


C. KOBE LEBRON
Manager
Toyota Corporation
Paranaque, Manila 


Mahal na Ginoong Lebron:

          Pagbati!

          Ako po si Patrick Ivan R. De Guzman na nagtapos ng Bachelor of Science in Mechanical  Engineer Major in Automotive sa Technological Institute of the Philippines taong 2018. Nais ko po sanang mag-aplay ng trabaho sa inyong mabuting tanggapan bilang automotive o anumang posisyon na nauukol sa aking kurso.

           Ang pagiging working student ay maiipagmalaki upang makasiguro na ako po ay matiyaga at handang balikatin ang anumang responsibilidad na iaatang sa akin ng inyong kompanya, 

          Sa kasalukuyan, ako po ay  nakapisan sa aking tiyuhin na nakatira sa Blk. 1 Lot 7 Buensuceso Homes, Biwas, Tanza, Cavite.

          Maraming salamat po sainyong pagtugon.


                                                                                                          Lubos na sumasainyo 

                                                                                                          R. PATRICK IVAN DE GUZMAN



-DE GUZMAN, PATRICK IVAN R.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento