Martes, Marso 13, 2018

OP#4 Panakip na liham                                                                                         

Tejeros Convention
Rosario,Cavite
Ika-19 ng Pebrero 2018
GNG Joy Callos Manager Braze,Company Tanza,Cavite

Mahal na Ginang Joy Callos, Pagbati! Ako po si Ryan Tafalla na nagtapos bilang isang Bachelor of Science in Information Technology sa Pamantasan ng Cavite taong 2017 Nais ko po sanang mag-aplay ng trabaho sa inyong kompanya anumang posisyon tungkol sa aking kurso.
Bilang isang non experience ay aking mapagmamalaki na ang inyong kumpanya ay magiging maayos at habang ako ay na sainyong kumpanya gagawin ko po ang aking makakaya bilang empleyado ninyo at para mapatunayan ko ang aking responsibilidad bilang isang trabahador.






Lubos na Sumasainyo,


Ryan,Tafalla





                                                                                                                                     -Ryan Tafalla

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento