Martes, Marso 13, 2018

OP#1 Isang natatanging karansan bilang isang mag aaral

Bilang mag aaral may mga karanasab tayo na hinde natin malilimutan at ito ay dadalhin natin hanggang pag tanda. Dahil dito pwede natin sayng alalahanin hanggang sa pag tanda at pwede natin sya baunin kapag tayo ay nalulungkot.Dahil lilinisan nakami sa paaralan at tatahak sa panai bagong mundo ng pag aaral may mga bagay akong natutunan na handa kong baunin hanggang sa pag tanda ko.

Bilang mag aaral narito ako sa paaralan na to para matuto at magkaroon ng kaibigan na handang maging isang mabuting mag aaral.Dahil sa pag aaral ko maraming karanasan ko ang hinde ko malilimutan ang mga kabiguan mga kamalian at mga tagumpay namin na mag kakasama. Hinde ko to malilimutan kasi dahil dito naging mahusay ako sa mga larangan nakalo ko hinde ko kaya.





                                                                          -Ryan Tafalla

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento