Linggo, Marso 11, 2018

OP#4 Panakip na Liham

Heart Foundation Phase 1 Santol, Tanza, Cavite Ika-19 ng Pebrero 2018
Jose Mercado Manager SpaceCreated Corporated Pasay , Manila

Mahal na Ginoong Jose Mercado, Pagbati! Ako po si Allen Jay Fernandez na nagtapos bilang isang Bachelor of Science in Information Technology sa Pamantasan ng Cavite taong 2017Nais ko po sanang mag-aplay ng trabaho sa inyongabuting tanggapan at naisi ko po sanang maging Computer Technician o anumang posisyon tungkol sa aking kurso.
Bilang isang non experience ay aking mapagmamalaki na ang inyong kumpanya ay magiging maayos at habang ako ay na sainyong kumpanya gagawin ko po ang aki g kabutihan bilang empleyado ninyo at para mapatunayan ko ang aking responsibilidad bilang isang trabahador Sa kasalukuyan, ako ay nasa pangangala ng aking kapatid na si Engr. John Patrick Fernandez na nakatira sa Camella Punta Tanza Cavite. Maraming salamat po sa inyong pagtugon
Lubos na sumasainyo, Fernandez Allen Jay -FERNANDEZ ALLEN JAY

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento