Sabado, Marso 10, 2018

OP#4 Panakip na Liham

SpringTown Bucal Tanza Cavite Ika-19 ng Febrero 2018
Mahal na ginong Robert Reyes Pagbati! Ako po si Kenzo Keannu Zambrano na nagtapos bilang isang B.S Aircraft Maintenance sa pamantasan ng PATTS taong 2017 Nais ko po sanang mag-aplay ng trabaho sa inyongabuting tanggapan at naisi ko po sanang maging Aircraft Maintenance o anumang posisyon tungkol sa aking kurso.
Bilang isang non experience ay aking mapagmamalaki na ang inyong kumpanya ay magiging maayos at habang ako ay na sainyong kumpanya gagawin ko po ang aki g kabutihan bilang empleyado ninyo at para mapatunayan ko ang aking responsibilidad bilang isang trabahador Sa kasalukuyan, ako ay nasa pangangala ng aking kapatid na si Kae Zambrano na nakatira sa Bucal Tanza Cavite Maraming salamat po sa inyong pagtugon
Lubos na sumasainyo, Kenzo Keannu Zambrano -ZAMBRANO MARC KENZO

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento